Sau các nghi thức của buổi lễ, cô giáo Lưu Thị Chỉnh – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì I, năm học 2024 – 2025 nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong bài báo cáo, cô giáo đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể và cá nhân giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.
Cũng trong buổi lễ, cô giáo Lưu Thị Chỉnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng học sinh đạt thành tích trong học kỳ I, tổ chức trao thưởng cho các giáo viên, nhân viên đạt giải trong các cuộc thi cấp quận, đồng thời khen thưởng các em học sinh giỏi cấp trường các môn văn hóa lớp 9 và các học sinh đạt kết quả học tập, rèn luyện tốt trong học kì I vừa qua.
Cũng tại tại buổi lễ, khi Tết Ất Tỵ 202 sắp đến, BGH nhà trường cũng đã trao tặng các phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó đã có những cố gắng trong học tập và rèn luyện ở học kì I. Phần quà tuy nhỏ nhưng đã chứa đựng sự quan tâm, động viên của nhà trường dành cho các em và cũng là động lực để các em học sinh tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học kì II.
Mang đến không khí vui tươi và đầy rộn ràng cho Lễ sơ kết chính là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh. Những lời ca tiếng hát, những điệu múa uyển chuyển, những màn nhảy điêu luyện của các em cũng phần nào thể hiện tài năng của các em học sinh trường THCS Trung Phụng.
Buổi lễ sơ kết giúp cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu trong giảng dạy, học tập và rèn luyện, làm đẹp thêm mái trường THCS Trung Phụng thân yêu!
Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2024 – 2025 khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THCS Trung phụng quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và dành được nhiều thắng lợi mới trong học kì II.